หน้าแรก
เพิ่มหัวข้อใหม่ สมัครสมาชิก แก้ไขข้อมูล ล็อกอิน ลืมรหัสผ่าน Gen Code
   



   Siampower.net
 
รูปภาพ ตั๊ก - ลูกตาล - โบวี่ โชว์หวิวบน ปฏิทินลีโอ

รูปภาพ ตั๊ก - ลูกตาล - โบวี่ โชว์หวิวบน ปฏิทินลีโอ


           ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551 ได้ 3 ดารา นางแบบ sexy ตั๊ก บงกช ลูกตาล อาริษา วิลล์ และ โบวี่ อัฐมา มาเป็นนางแบบ โชว์หวิว เปลือยอก ถ่าย รูปภาพ ลงบน ปฏิทิน ซึ่งการถ่ายแบบ ปฏิทินลีโอ ของ ดารา sexy ตั๊ก ลูกตาล โบวี่ นั้น มี ลูกเกด - เมทินี เป็นโปรดิวเซอร์ ดู รูปภาพ ปฏิทิน ภาพหลุด ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551 ที่นี่

ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551

ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551


            
          หลังรอคอยกันมานาน กรณีธรรมเนียมปฏิบัติที่บริษัทน้ำเมายี่ห้อดังทั้งหลาย จะต้องผลิตปฏิทินปีใหม่แนววาบหวิว "ปลุกใจเสือป่า" ออกแจกจ่ายให้กับลูกค้าโดยเฉพาะบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ให้น้ำลายหกเล่น เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

          ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากประชาสัมพันธ์บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เบียร์ยี่ห้อหนึ่ง ว่า ทางบริษัทได้นำ 3 นางแบบเซ็กซี่ชื่อดังแห่งยุค มาเป็นพรีเซนเตอร์ขึ้นปกปฏิทินประจำปี 2551 / 2008ได้แก่ ตั๊ก บงกช คงมาลัย , ลูกตาล อาริษา วิลล์ และ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ อย่าง ใหญ่  อมาตย์ นิมิตภาคย์ อีกทั้งยังได้ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยมนางแบบชื่อดัง รับเป็นออกาไนซ์ และโปรดิวเซอร์จัดทำปฏิทินฉบับนี้ให้ด้วย 
   
          สำหรับปฏิทินเซ็กซี่ดังกล่าวที่เตรียมจะแจกจ่ายให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ มีทั้งสิ้น 12 ภาพ เดือนละ 1 ภาพ วางคอนเซ็ปต์ "สปอร์ตี้" หรือสาวนักกีฬา ให้กับนางแบบแต่ละคนชัดเจน

          เริ่มต้นจาก สาวทรงโต "ตั๊ก-บงกช" จะเซ็กซี่อวบอิ่มในแบบของตัวเอง โดยเฉพาะภาพสาวตั๊กกระโดดพุ่งรับลูกบอลในกีฬาวอลเล่ย์บอลชายหาด เผยให้เห็นความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ผสานกับความท้าทายที่สื่อออกมาด้วยการเผยอริมฝีปาก ส่วน "ลูกตาล-อาริษา" มาแนวเซ็กซี่น่ารัก ในภาพยืนเปลือยกายสวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ขณะที่ "โบวี่-อัฐมา" ออกแนวเซ็กซี่สปอร์ต สวมนวมแดงกีฬามวยสากล ยกประคองสองเต้า โพสต์ท่าเอียงสะโพกเล็กน้อย เผยให้เห็นความเฟิร์มของร่างกาย ขณะที่ภาพหมู่เป็นการแอ็กชั่นของนางแบบทั้ง 3 คน ข้างลู่วิ่ง อิริยาบถสบาย ๆ แต่ภาพทีเด็ดที่สุดน่าเป็นภาพเปลือยกายท้าลมหนาวของสาวสวยทั้ง 3 คน แต่ละคนโนบรา เหลือเพียงกางเกงชั้นในเท่านั้น
  
          ทั้งนี้นางเอกสาวชื่อดัง "ตั๊ก-บงกช" กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "จริงๆ พี่ลูกเกด-เมทินี ที่เป็นคนดูแลโปรเจคนี้ ติดต่อให้ตั๊กไปถ่ายแบบนานแล้ว แต่คอนเซ็ปต์ปีที่ผ่าน ๆ มา ไม่ค่อยตรงกับตั๊กเท่าไหร่ แต่มาปีนี้พี่ลูกเกดติดต่อไปทางต้นสังกัดสหมงคลฟิล์ม แล้วทางผู้ใหญ่ตกลง เพราะทางทีมงานรับรองว่า ภาพของตั๊กจะเน้นแค่เซ็กซี่ ไม่เน้นวาบหวิว ประกอบกับคอนเซ็ปต์ตรงกับที่ตั๊กอยากทำด้วย เลยตัดสินใจทำ เท่าที่เห็นภาพก็โอเคนะ เวลาทำงานตั๊กคิดว่ามันเป็นแค่ภาพแฟชั่นมากกว่า สไตล์ผู้หญิงเล่นกีฬา  ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ค่อนข้างจะมั่นใจในทีมงานอยู่แล้ว เพราะแต่ละคนล้วนเป็นมืออาชีพ อยากบอกทุกคนว่า ปฏิทินฉบับนี้ต้องการคืนกำไรให้กับผู้ชม ตั๊กเป็นแค่นางแบบต้องทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด รู้แค่ว่าสิ่งที่เราทำไม่น่าเกลียดก็พอ ส่วนใครจะคิดอย่างไรก็แล้วแต่เขา สำหรับค่าเหนื่อยก็รู้สึกพอใจมากประมาณ 7 หลัก แต่ขอไม่ระบุจำนวน" 
  
          ส่วน "ลูกตาล" อาริษา วิลล์ เปิดใจถึงการถ่ายปฏิทินในครั้งนี้ว่า "ตอนแรกตาลมองว่าปฏิทินน่าจะโป๊ แต่ปีก่อนเราเห็นผลงานอยู่ และรู้ว่าพี่ลูกเกดทำ อีกอย่างปีที่แล้วพี่กระแต  ศุภักษร ก็เคยถ่ายมาแล้ว เราเห็นว่าไม่โป๊ และมีโอกาสได้คุยกันถึงคอนเซปต์ เขาบอกว่าจะออกแนวสปอร์ต และช่างภาพเป็นพี่ใหญ่ เลยค่อนข้างมั่นใจ แม้ภาพจะดูเหมือนถอดเสื้อผ้าช่วงบนหมด แต่ยืนยันว่าตอนถ่ายไม่ได้ถอดหมดอย่างที่เห็น สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์มันต้องมีอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ต้องมีคนชอบและไม่ชอบ เราคิดว่าไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ส่วนเรื่องค่าตัวที่บอกว่าได้ 5 ล้านบาท ไม่ถึงหรอกค่ะ แต่ก็สมน้ำสมเนื้อ คุ้มกับการถ่าย"
  
          ขณะที่ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กล่าวว่า "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมายังไม่กล้าถ่ายเท่าไหร่ ถึงโบวี่จะรับบทร้ายแบบเซ็กซี่มาหลายเรื่องก็ตาม เพราะเราเพิ่งจะเข้าสู่วงการ แต่พี่ลูกเกดบอกว่าอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจให้มาดูแผนงานก่อน พอได้มาเห็น แล้วทราบมาว่า มีนักแสดงดังๆ คนอื่นๆ มาร่วมงานด้วย ก็คิดว่าพวกเขาก็ต้องคำนึงถึงเรื่องภาพลักษณ์มาแล้ว ประกอบกับได้พูดคุยคอนเซ็ปต์กับพี่ลูกเกดแล้วรู้สึกถูกใจ คิดว่าตัวเองน่าจะพอทำได้ เพราะชุดส่วนใหญ่ที่ถ่ายเป็นเป็นทูพีช ไม่มีโป๊เปลือย ภาพปกที่เห็นว่าไม่ได้ใส่ท่อนบนนั้น จริงๆ ตอนถ่ายใส่หมด แล้วทีมงานก็รีทัชออก ส่วนเรื่องกลัวคนจะวิพากษ์วิจารณ์ โบวี่มองว่าเป็นเรื่องความคิดของคน เราไปห้ามอะไรไม่ได้หรอกค่ะ แค่เราทำหน้าที่ ๆ ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดก็พอ"

ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551

ปฏิทินลีโอ ปฏิทิน2551

  


ข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

 
admin Admin 
13 ธ.ค. 2550 เวลา 22:11 น.
124.121.13.180 
Add? Reply Mail to siampower5@yahoo.com Delete

    No : 1Add? Reply No Email Delete
 

เงี่ยนเลย

 

 
555 Guest 
14 ธ.ค. 2550 เวลา 08:52 น.
61.7.157.74 

    No : 2Add? Reply No Email Delete
 

เสี่ยวน่าเย็ดดี

 
คนมีควย Guest 
15 ธ.ค. 2550 เวลา 06:17 น.
125.26.54.121 

    No : 3Add? Reply No Email Delete
 
"ตั๊ก" ควักเต้าถ่ายปฏิทิน ย้ำไม่สน "เจ๊เบียบ" วิจารณ์

"ตั๊ก" เปิดเต้าท้าลมหนาวถ่ายหวิวขึ้นปฏิทิน "เบียร์ลีโอ" บอกตนทำงานที่ได้รับมอบหมายและจะไม่แคร์เสียงวิจารณ์ที่จะตามมา ฝาก "เจ๊เบียบ" อย่ามานั่งจับผิดหรือตั้งกฏเกณฑ์อะไรกับตน ย้ำแค่ถ่ายแบบไม่ได้ไปฆ่าใครตาย
       
       เรียกว่าเป็นการสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ขึ้นปฏิทิน เบียร์ยี่ห้อหนึ่งสำหรับสามนักแสดงสาวอย่าง "ตั๊ก-บงกช","ลูกตาล-อาริษา"และ "โบวี่-อัฐมา" แต่แล้วล่าสุดกับโดนกระแสวิจารญ์อย่างหนักในอินเทอร์เน็ตว่าปฏิทินเซ็ตดังกล่าวดูไม่เหมาะสมเนื่องจากมีความวาบหวิวและดูยั่วยุทางเพศอย่างมาก พอมีโอกาสเจอตัวสาวตั๊กที่งานเปิดตัว "ปฏิทินเบียร์ลีโอ" สาวตั๊กเลยเปิดใจถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าวว่า
       
       "สำหรับกระแสที่ออกมานั้นตั๊กไม่สนใจนะ เพราะตั๊กคิดว่ามันเป็นเรื่องของงานนะ คนเราใครจะคิดอย่างไรก็คิดได้ เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด แต่ว่าตัวเราจะพิสูจน์เอง คือเราจะเป็นอย่างไรหรือภาพจะเป็นอย่างไรขอให้ดูก่อนดีกว่าอย่าเพิ่งมาตีความตอนนี้เลย"
       
       "คือตั๊กเชื่อว่าคนเราถ้าจะเจริญได้มันต้องซื่อสัตย์ในอาชีพและหน้าที่ของตัวเอง สิ่งที่ตั๊กทำมันไม่ได้ต่ำ มันเป็นเรื่องที่ดี แล้วตั๊กก็เชื่อว่าการถ่ายปฏิทินเซ็ตนี้มันเป็นอะไรที่สวย คนที่คิดไม่ดีกับตั๊กนั้น ตั๊กอาจจะเป็นเพราะว่าเขาอิจฉาตั๊กมากกว่า"
       
       "กับการที่เขาชวนเรามาถ่ายปฏิทินเพราะเขาเลือกแล้วว่าเราดัง เราน่าจะขายได้ เขาจึงเอาเรามาถ่าย ถ้าเราไม่ดังเขาคงไม่เสียเงินจ้างเรามาหรอก เพราะเขาเชื่อว่ามาจะต้องขายได้แน่นอน อีกอย่างการที่เราถ่ายปฏิทินครั้งนี้เราก็ไม่ได้ถ่ายปฏิทินที่หวือหวาอะไรเลย คือตั๊กมองแบบนี้นะ แต่ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองอย่างไร"
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ากลัวไหมว่านักวิจารณ์เจ้าประจำอย่าง "เจ๊แดง ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" จะออกมาวิจารณ์ถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ หรือไม่ นักแสดงสาวเปิดใจว่าตนกลัวแค่ "แม่" และ "เสี่ยเจียง" เท่านั้น
       
       "ตั๊กคงไม่กลัวหรอก ชีวิตนี้ตั๊กกลัวแค่แม่กับเสี่ยเจียงกลัวแค่สองคนนี้อย่างเดียว คนอื่นตั๊กไม่สนอยู่แล้ว คือเรื่องนี้มันอยู่ที่คนมองมากกว่านะ แต่ละคนมองอย่างไรมันก็แล้วแต่นะ เมืองไทยเป็นเมืองประชาธิปไตย เราทำแบบนี้เราไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อนและตั๊กก็ไม่ได้ไปฆ่าใครด้วยแล้วแบบนี้จะผิดอะไรล่ะ"
       
       "คือเอาเป็นว่าอย่ามาตั้งกฏเกณฑ์กับเด็กวัยรุ่นเลย อะไรเรื่องที่เสียๆ ที่มีอยู่หัดไปแก้ซะบ้าง ไม่ใช่มานั่งแก้ในเรื่องที่มันไม่ได้เสียหายอะไร ที่เราทำอยู่มันก็เหมือนเป็นงานชิ้นหนึ่งนะ เขาจ้างเรามาเราเห็นสมควรเราก็รับ คือไม่ใช่อยู่ดีๆ เราเดินเข้าไปขอเขาถ่ายเอง คือเขาจ้างเราเอง คุยกันแล้วโอเคเราก็ถ่ายเลย"
       
       "แต่กับคนที่ชอบมาวิจารณ์นั้นตั๊กก็ไม่ได้โกรธนะ แต่แค่อยากจะบอกว่าตอนนี้บ้านเมืองของเราต้องการอะไรที่มากกว่าที่อยากให้คนทำเพื่อให้ประเทศเจริญ อย่ามาคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องแบบนี้เลย"
       
       "อีกอย่างคือกว่าตั๊กจะมาถ่ายแบบครั้งนี้ได้ก็ต้องผ่านด้านเยอะนะ คือพี่ลูกเกดเขาต้องลงทุนไปขอเสี่ยเจียงให้เลย เสี่ยเขาก็เลยตกลงให้ตั๊กมาถ่าย คือจริงๆพี่เกดเขาติดต่อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่พอดีเสี่ยเขายังไม่ตกลง อีกอย่างช่วงที่ถ่ายทำก็มีแม่ไปนั่งอยู่ด้วยตลอดนะ เขาจะคอยดูตลอดว่าตรงนั้นมากไปไหม ดังนั้นมันออกมาก็ไม่น่าเกลียดแน่นอน"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
tae Guest 
15 ธ.ค. 2550 เวลา 14:10 น.
124.121.202.218 

    No : 4Add? Reply No Email Delete
 เจ๋ง 
อิอิอิ Guest 
17 ธ.ค. 2550 เวลา 09:03 น.
117.47.79.62 

    No : 5Add? Reply No Email Delete
 

ขายได้ก็ขายไป ขายไม่ได้อย่าอิจฉา

ขอตัวแม่ให้มา  ไม่เข้าท่ากํอย่าดู

 
คนผ่านมา Guest 
17 ธ.ค. 2550 เวลา 16:47 น.
203.130.159.4 

    No : 6Add? Reply Mail to sammch@hotmail.com Delete
 

ทำไปได้

 
นิสา Guest 
18 ธ.ค. 2550 เวลา 12:38 น.
203.172.213.33 

    No : 7Add? Reply No Email Delete
 นมและหีใหญ่จังน่าล่อ 
คนอยากล่อ Guest 
18 ธ.ค. 2550 เวลา 15:32 น.
117.47.95.228 

    No : 8Add? Reply No Email Delete
 สวยจังค่ะพี่ลูกตาล เซ็กซี่มากๆ สุดยอดเลย เจ๋ง 
เเ Guest 
19 ธ.ค. 2550 เวลา 16:51 น.
203.156.43.111 

    No : 9Add? Reply No Email Delete
 

สวยดี กล้าทำนะ

 
เด็กดี Guest 
19 ธ.ค. 2550 เวลา 17:41 น.
61.19.144.194 

    No : 10Add? Reply No Email Delete
 

เงินซื้อได้ทุกอย่าง 

 
aaa Guest 
21 ธ.ค. 2550 เวลา 14:22 น.
58.9.31.72 

    No : 11Add? Reply No Email Delete
 ทุเรศ อุจาดตาจัง เสียศักศรี อย่าเนี่ยชาติไทยจึงไม่เจริญ 
คนดี Guest 
24 ธ.ค. 2550 เวลา 21:34 น.
58.9.54.201 

    No : 12Add? Reply No Email Delete
 

น่ารักดี

 
นานา Guest 
25 ธ.ค. 2550 เวลา 21:09 น.
124.120.87.155 

    No : 13Add? Reply No Email Delete
 

อยากเย็ดลูกตาลเปนบ้าเลยว่ะ Want make love

 
Sy Guest 
25 ธ.ค. 2550 เวลา 23:53 น.
61.7.138.249 

    No : 14Add? Reply Mail to jjtftrefw4_@hotmail.com Delete
 

ไม่อายคนอื่นบางยังไงน่าไม่อาย

 
nnnnnnn Guest 
27 ธ.ค. 2550 เวลา 13:53 น.
125.25.208.54 

    No : 15Add? Reply Mail to ++ Delete
 

หน้าด้านไม่อายบางรึไง

 
++ Guest 
28 ธ.ค. 2550 เวลา 15:38 น.
222.123.229.124 

    No : 16Add? Reply Mail to take@hotmail.com Delete
    ... ศิลป..    
Syssetup Guest 
28 ธ.ค. 2550 เวลา 21:52 น.
202.149.25.225 

    No : 17Add? Reply No Email Delete
 

ลูกตาล โบวี่ น่ารักดีนะ  ตั๊ดน่าขยะแขยง

 
โอ๋เอ๋ Guest 
30 ธ.ค. 2550 เวลา 13:38 น.
125.26.19.192 

    No : 18Add? Reply No Email Delete
 

ก็น่ารักดีนะ หุ่นดีเอามาอวดกันบ้างก็ไม่เห็นเป็นไร  อิจฉาคนหุ่นดีจังเรย

 
55555 Guest 
30 ธ.ค. 2550 เวลา 14:28 น.
125.25.82.4 

    No : 19Add? Reply Mail to mossyoza@hotmail.com Delete
 

โครตเบ้งเลยพี่ใหญ่จัง

 
เดช Guest 
30 ธ.ค. 2550 เวลา 20:59 น.
222.123.0.75 

    No : 20Add? Reply Mail to yukipi Delete
 sexzy 
44 Guest 
31 ธ.ค. 2550 เวลา 02:43 น.
125.26.189.122 

    No : 21Add? Reply No Email Delete
 

จะทำไรก้อนึกถึงสังคมบ้างนะคะ อย่าเอาแต่รายได้ใส่ตัว

สิ่งที่ทำแล้วสร้างสรรค์กว่านี้มีเยอะแยะเห็นแล้วสลดใจนี่หรือคนของประชาชน

 
เด็กดี Guest 
2 ม.ค. 2551 เวลา 15:24 น.
125.24.137.42 

    No : 22Add? Reply No Email Delete
 

อยากมีธุรกิจส่วนตัวไหม  ???

อดีต นักศึกษา ปี 1 ขอตังค์พ่อแม่ใช้
ปัจจุบัน นักศึกษา ปี 2 ร าย ได้ 3 หมื่น กว่า / เดือน

อดีต พนักงานบริษัทฯ ร า ยได้ หมื่นเศษ
ปัจจุบัน รายได้ 1.5 แสน / เดือน

อดีต นักศึกษา ปี 4
ปัจจุบัน 12 ปียังไม่จบ ร าย ได้ 5 แสน / เดือน

ดูที่       http://beam.to/ning   http://richjob.notlong.com

 
g Guest 
3 ม.ค. 2551 เวลา 07:53 น.
58.9.38.229 

    No : 23Add? Reply No Email Delete
 หาของซื้อเด็ดๆ  หาที่ขายของโดนๆที่  www.stock4bid.com 
stock Guest 
3 ม.ค. 2551 เวลา 13:08 น.
125.24.219.67 

    No : 24Add? Reply Mail to new555@hotmail.com Delete
 

ควยแข็งเลยวะอย่าเยวจังเยย

 
555 Guest 
3 ม.ค. 2551 เวลา 18:15 น.
118.175.82.25 

    No : 25Add? Reply Mail to mishiko555@hotmail.com Delete
 อยากดูจะๆๆๆ 
จุกกรู้ Guest 
3 ม.ค. 2551 เวลา 20:05 น.
202.149.24.129 

    No : 26Add? Reply Mail to www.sanook.com Delete
 

ไม่มีปัญญาโชว์ของตัวเองว่าให้คนอื่นเค้าอยู่ได้

 
sa Guest 
6 ม.ค. 2551 เวลา 20:35 น.
125.26.189.193 

    No : 27Add? Reply No Email Delete
 ลูกตาลหีใหญ่มาก น่าเย็ด 
ND Guest 
9 ม.ค. 2551 เวลา 11:33 น.
58.147.4.226 

    No : 28Add? Reply No Email Delete
 แต่หีลูกตาลคงจะเหม็น 
ND Guest 
9 ม.ค. 2551 เวลา 11:39 น.
58.147.4.226 

    No : 29Add? Reply No Email Delete
 

ชอบว่าคนอื่นเขา,ไอ้พวกปากไม่ดี,อยู่เฉยๆๆได้ไหม,เขามีให้ดูก็ดูไป,อย่าไปว่าเขาซิ,มีแต่คนน่ารักทั้งงั้น,

 

 
XDH Guest 
9 ม.ค. 2551 เวลา 16:52 น.
222.123.36.97 

    No : 30Add? Reply No Email Delete
 

อาชีพใหม่ ใกล้เคียงกะหรี่วะ...ชอบๆ

 
งึดๆ Guest 
10 ม.ค. 2551 เวลา 10:46 น.
61.7.133.111 

    No : 31Add? Reply No Email Delete
 

เดียวนี้สังคมเปลียนไปมากใครจะทำอะไรก็ทำไปเพราะว่าภาวะทางการเงินมันไม่ดี เลยต้องเอาของสงวนนำมาขาย ถ้าดูแบบคิลป์ก็สวยดีแต่ถ้าดูแบบคนที่มีรักความเป็นไทยก็คงทุเรดมากๆ  อุบาต  ไหหยีจึงทำให้เดอบตออย่างมาก

 
หรอยนิ Guest 
10 ม.ค. 2551 เวลา 21:56 น.
119.42.64.41 

    No : 32Add? Reply Mail to - Delete
 

ทำไปได้เเต่ok

 
ไม่บอก Guest 
11 ม.ค. 2551 เวลา 17:23 น.
58.9.51.34 

    No : 33Add? Reply Mail to pinit_tg5@hotmail.com Delete
  
หน้าหม้อ Guest 
11 ม.ค. 2551 เวลา 23:12 น.
203.170.240.161 

    No : 34Add? Reply Mail to N Delete
 ทุเรศเนอะทำไปได้โดยเฉพาะนังตักอุบาทมากๆ 
nan Guest 
13 ม.ค. 2551 เวลา 18:30 น.
125.25.47.84 

    No : 35Add? Reply No Email Delete
 

มั้ยเห็นเปนรัยเลย

นี่มานงานนะจาปายว่าเค้าทามมั้ยอีพวกอิจฉา

เหนคนอื่นดั้ยดีกว่ามั้ยดั้ย

มาด่าๆๆแต่ก้อเห็นชอบกายทุกคน

เลยนะเรื่องเย็ดเนี่ยเลวจิงๆๆ

 
kooo Guest 
14 ม.ค. 2551 เวลา 15:51 น.
124.120.152.100 

    No : 36Add? Reply Mail to - Delete
 

ตั๊กพูดไม่คิดแถมยังทำตัวทุเรศอีก  มีส่วนไหนที่ดีบ้างไหม

 
คนดีที่ไม่ต้องการเปิดเผย Guest 
15 ม.ค. 2551 เวลา 11:18 น.
203.148.245.77 

    No : 37Add? Reply Mail to bfllmsn@windowslive.com Delete
 

   

sexsi มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

 
พู Guest 
15 ม.ค. 2551 เวลา 11:21 น.
125.27.236.166 

    No : 38Add? Reply No Email Delete
 กล้าเนอะ อยากรู้จริงว่าถ้าเจอภาพหลุดโชว์ผิด ๆ ถูก ๆ เนี่ยจะ เป็นยังไง ใจกล้าก็กล้าให้ถึงที่สุดนะค่ะเดี๋ยวมีข่าวออกมามาทำเจ้าน้ำตาเเม่จะด่าให้ ชะนี 
ผู้ไม่หวังดี Guest 
15 ม.ค. 2551 เวลา 11:24 น.
203.146.188.180 

    No : 39Add? Reply No Email Delete
 

อ้างว่าเป็นศิลปะที่ไหนได้อยากดังมากกว่า......

ดังแบบไม่มีคุณค่า น่าอายมากกๆๆๆๆๆๆๆ

เกิดมาเป็นคนทั้งทีทำไปได้มาแก้ผ้าให้คนอื่นดู

 

 
ยิ้ม Guest 
15 ม.ค. 2551 เวลา 12:09 น.
122.154.3.252 

    No : 40Add? Reply No Email Delete
 หี 
77 Guest 
15 ม.ค. 2551 เวลา 15:23 น.
125.26.119.49 

    No : 41Add? Reply No Email Delete
 นมใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 
77 Guest 
15 ม.ค. 2551 เวลา 15:26 น.
125.26.119.49 

    No : 42Add? Reply Mail to www.M.to.th Delete
 

สวยค่ะ น่ารักทุกคนเลย  แต่ไม่ควรโชว์ขนาดนี้ก็ได้มั้งคะ  แบบว่ามันเกินไปอ่ะ

 
M Guest 
17 ม.ค. 2551 เวลา 16:49 น.
202.143.137.179 

    No : 43Add? Reply No Email Delete
 เก่งจิงก็ถอดให้หมดดิ.....ไม่แน่นี่หว่า 
ไม่ต้องรู้ Guest 
18 ม.ค. 2551 เวลา 10:06 น.
58.136.117.190 

    No : 44Add? Reply No Email Delete
  d  
'' Guest 
18 ม.ค. 2551 เวลา 12:22 น.
122.154.36.125 

    No : 45Add? Reply No Email Delete
 

สวยดีเป็นศิลปะอย่างหนึ่งทำให้โลกมีสีสันเยอะ

 

 
555 Guest 
19 ม.ค. 2551 เวลา 11:01 น.
125.27.17.94 

    No : 46Add? Reply No Email Delete
 

หาของซื้อเด็ดๆ  หาที่ขายของโดนๆที่  www.stock4bid.com

 
stock Guest 
21 ม.ค. 2551 เวลา 11:30 น.
125.24.240.58 

    No : 47Add? Reply No Email Delete
 

กูอยาก

 
444 Guest 
21 ม.ค. 2551 เวลา 17:48 น.
202.28.48.133 

    No : 48Add? Reply No Email Delete
 

อย่าล่อเด้...เสียวจน

ควยแข็งแล้ว...อูย...ย...ย...ย

 
ไม่จำเป็นต้องรู้โว๊ย Guest 
21 ม.ค. 2551 เวลา 21:29 น.
125.27.232.163 

    No : 49Add? Reply Mail to ZippoNuT@hotmail.com Delete
 

เอาอีกโย

 
็็☼F็I็R็S็T็☼ Guest 
22 ม.ค. 2551 เวลา 18:37 น.
222.123.194.137 

    No : 50Add? Reply No Email Delete
 

น่ารักมาก

 
เกมส์ Guest 
23 ม.ค. 2551 เวลา 08:49 น.
125.24.104.55 

    No : 51Add? Reply No Email Delete
 

เเม่เจ้าโว้ย  อะรายจะขนาดนี้

 
้่่าาสสส Guest 
23 ม.ค. 2551 เวลา 17:37 น.
59.16.41.91 

    No : 52Add? Reply Mail to na_2518@hotmail.com Delete
 

ก็ดีแล้วนี่จะไปว่าเค้าทำไม  อาชีพใครอาชีพมัน  อย่าก้าวก่ายกัน  เค้าถ่ายให้ดู  ก็ดูไป  ถ้าไม่ชอบก็อย่าดู 

 
หญิงใหญ่ บ้านทรายเพิลง Guest 
24 ม.ค. 2551 เวลา 13:17 น.
222.123.235.252 

    No : 53Add? Reply No Email Delete
 

สุดยอดจริงๆแต่น่าจะให้ดูชัดกว่านี้นะเอาแบบเห็นจะจะเต็มๆกันไปเลย

 
121 Guest 
24 ม.ค. 2551 เวลา 18:55 น.
58.9.185.192 

    No : 54Add? Reply Mail to joy2006 Delete
  
joy Guest 
25 ม.ค. 2551 เวลา 11:03 น.
58.147.48.37 

    No : 55Add? Reply Mail to joy2006 Delete
  
joy Guest 
25 ม.ค. 2551 เวลา 11:09 น.
58.147.48.37 

    No : 56Add? Reply No Email Delete
 น่ารังเกียจ 
นานา Guest 
25 ม.ค. 2551 เวลา 12:07 น.
202.29.65.16 

    No : 57Add? Reply No Email Delete
 ทุเรส 
นยว Guest 
25 ม.ค. 2551 เวลา 12:08 น.
202.29.65.16 

    No : 58Add? Reply No Email Delete
 

สุดยอด....สุดยอดเกินคำบรรยาย

 
คนหล่อ Guest 
25 ม.ค. 2551 เวลา 13:29 น.
117.47.12.27 

    No : 59Add? Reply Mail to ส Delete
  
จอย Guest 
25 ม.ค. 2551 เวลา 15:21 น.
58.147.48.37 

    No : 60Add? Reply Mail to nong_g_2550@hotmail.com Delete
 เนียระนะดาราหน้าสเงินเห็นเงินดีกว่าตัวเองขายได้แม้กระทังรางกายตัวเองเงินนะตายไปก็เอาไปไม่ได้ชาติลมจมกีแบบนีและ 
คนดีคิดดีสังคมดี Guest 
26 ม.ค. 2551 เวลา 11:59 น.
124.120.176.182 

    No : 61Add? Reply No Email Delete
 

      ถามจริงมึงแน่นักหรืองัยขายตัวทางอ้อมเละมาแค่ไหนแล้วหละ

       สงสารพ่อแม่มึงอับอายขายขี้หน้ามีลูกแก้ผ้าถ่ยรูปเพราะอยากได้เงิน

      ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ       เดี๋ยวมาด่าใหม่

 
เด็กดี Guest 
27 ม.ค. 2551 เวลา 22:31 น.
125.26.167.7 

    No : 62Add? Reply No Email Delete
 

  อีสัตว์

 
เด็กมีสำนึก Guest 
27 ม.ค. 2551 เวลา 23:00 น.
125.26.167.7 

    No : 63Add? Reply No Email Delete
 

ไอ้พวกบ้าด่าคนอื่นอยู่ได้

 

 
xxx Guest 
27 ม.ค. 2551 เวลา 23:53 น.
125.27.182.138 

    No : 64Add? Reply Mail to รู้ไปทำไม- Delete
 

     ไม่แน่จิแน่จิงถอดให้หมด

    พ่อแม่ไม่ขายหน้าหรอ

     ว่างเดียวมาด่าๆๆๆๆๆๆใหม่

 
ไม่ต้องรู้ Guest 
28 ม.ค. 2551 เวลา 18:54 น.
124.121.216.185 

    No : 65Add? Reply No Email Delete
 

g 22 มึงจะเอาอารายไอ้เหี้ยหน้าไม่ไม่อายอีสันดานมึงได้อย่างงั้นจริงมึงมาบอกทำเฮี้ยอารายวะไอ้สัตว์อีตอแหลขอให้***จนตลอดชาติทั้งชาตินี้แล้วก็ชาติหน้า  ไอ้พวกปลิงมึงไม่มีปัญญาหาแดกแล้วอาศัยเวปเค้า มึงนั่นแหละที่หน้าด้านสังคมเสื่อมเดี๋ยวนี้เค้ามีการศึกษากันแล้วโวย  ไปหลอกที่อื่นไป๊............อีห่าลาก

 

 
สังคม Guest 
28 ม.ค. 2551 เวลา 22:04 น.
117.47.173.12 

    No : 66Add? Reply No Email Delete
 สุดยอดจริงๆแต่น่าจะให้ดูชัดกว่านี้นะเอาแบบเห็นจะจะเต็มๆกันไปเลย 
กวนตีน Guest 
29 ม.ค. 2551 เวลา 12:56 น.
125.26.179.172 

    No : 67Add? Reply No Email Delete
 ก็ยวนดี 
เดกที่ดูแล้วคิด Guest 
29 ม.ค. 2551 เวลา 14:25 น.
202.143.162.74 

    No : 68Add? Reply Mail to H Delete
  
JOKER Guest 
29 ม.ค. 2551 เวลา 15:40 น.
125.24.192.89 

    No : 69Add? Reply No Email Delete
 

มึงจะไปยุ่งกับเค้าไอ้ควาย

 
JOKER Guest 
29 ม.ค. 2551 เวลา 16:03 น.
125.24.192.89 

    No : 70Add? Reply No Email Delete
 สวยชิบหายว่ะ 
ฯ++ Guest 
29 ม.ค. 2551 เวลา 16:58 น.
125.26.164.106 

    No : 71Add? Reply No Email Delete
 

ก็น่ารักดีออก แต่พี่เก็บไว้บ้างไม่ดีเหรอ

 

 
คนนิสัยดี ไม่เหี้ย Guest 
30 ม.ค. 2551 เวลา 14:52 น.
125.25.80.44 

    No : 72Add? Reply No Email Delete
 

อายบ้างเถอะรู้ว่าสาวแต่หน้าด่านมากไปแล้ว

 
ฟ้า Guest 
30 ม.ค. 2551 เวลา 21:18 น.
125.27.190.129 

    No : 73Add? Reply No Email Delete
 

โปตรงไหนอะ ไม่เห็นขนซักเส้น

 
ใบไม้ Guest 
30 ม.ค. 2551 เวลา 22:01 น.
222.123.229.125 

    No : 74Add? Reply No Email Delete
 

พี่ ๆ คับ  หี น่ะ ใคร ๆ เขาก็มีทั้งนั้นแหละ  ไม่น่าดูเลย  เกินงาม ผม เด็ก สมัยใหม่ ยังมองว่าน่าอายแทนเลย

 

 
55 Guest 
31 ม.ค. 2551 เวลา 21:08 น.
125.26.163.134 

    No : 75Add? Reply No Email Delete
 

ไม่น่าโป๊เลย เพราะมีเด็กๆเห็นหมดเลย ไม่ดีเลย เราคนไทย

 
ทาทา ยัง2 Guest 
1 ก.พ. 2551 เวลา 00:21 น.
124.121.250.43 

    No : 76Add? Reply No Email Delete
 

อยากลอจัง

 
12 Guest 
1 ก.พ. 2551 เวลา 11:17 น.
118.172.202.136 

    No : 77Add? Reply No Email Delete
 

สวยดีทีหลังแก้เลยดีกว่าเห็นไม่ชัดเลย

 
คนชอบกล Guest 
1 ก.พ. 2551 เวลา 16:24 น.
119.42.67.137 

    No : 78Add? Reply No Email Delete
 

เสียตังทำมาเยอะก็ต้องโชว์หาเงินกลับเข้ากระเป๋ามั่งเดด้่ะ  อย่าด่าเค้าเล้ย

 

 
กเอด Guest 
1 ก.พ. 2551 เวลา 17:09 น.
61.7.139.16 

    No : 79Add? Reply Mail to 0000 Delete
 

น่าทำมากเลย

 
000 Guest 
3 ก.พ. 2551 เวลา 13:45 น.
222.123.64.49 

    No : 80Add? Reply Mail to momo  191@ window  live  .com Delete
 

ดูได้ก็ดู ดูไม่ได้ก็ไม่ต้องดู  อิจฉาเค้าล่ะซี ทำเป็นมีวัฒนะธรรม

 

 
อ้อม Guest 
3 ก.พ. 2551 เวลา 14:02 น.
125.25.91.43 

    No : 81Add? Reply Mail to www.//do Delete
  มันก็ดีแล้วที่มีโชให้ดูด 
สวย Guest 
14 มิ.ย. 2552 เวลา 09:10 น.
118.173.218.41 

    No : 82Add? Reply No Email Delete
 อาจจังขอเย็ดทีได้ไหมหีใหญ่จังชอบ 
กู Guest 
16 ต.ค. 2553 เวลา 14:13 น.
124.120.211.11 

    No : 83Add? Reply Mail to goadad@hotmail.com Delete
 อยากเย็ทั้ง3คนเลย 
5654 Guest 
21 มี.ค. 2554 เวลา 14:45 น.
113.53.160.82 

  Siampower.net [NEWS]  กรุณาโพสด้วยวาจาสุภาพและไม่โพสรูปอนาจาร
      Cut Copy Paste Bold Italic Underline Left Justify Centre Justify Right Justify Unordered List Outdent Indent Add Hyperlink
ข้อความ 
ชื่อ 
อีเมล์ 
ส่งไฟล์ภาพ 
 
สีพื้น                                            
 
จัดรูปแบบกรอบ